Faculty of Humanities & Social Sciences Faculty of Humanities & Social Sciences
คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ คณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์
TH | EN
หน้าหลัก
หลักสูตรศิลปศาสตรบัณฑิต + สาขาวิชาภาษาไทย + สาขาวิชาภาษาอังกฤษ + สาขาวิชาภาษาอังกฤษธุรกิจ + สาขาวิชานาฏศิลป์และการละคร + สาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์ + สาขาวิชาการพัฒนาชุมชน + สาขาวิชาการพัฒนาสังคมเมือง + สาขาวิชาภาษาจีนธุรกิจ + สาขาวิชาพุทธอภิธัมมศาสตร์หลักสูตรศิลปบัณฑิต + สาขาวิชาดนตรีไทย + สาขาวิชาดุริยางคศิลป์ หลักสูตรศิลปกรรมศาสตรบัณฑิต + สาขาวิชาการออกแบบหลักสูตรนิติศาสตรบัณฑิต + สาขาวิชานิติศาสตร์หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรบัณฑิต + สาขาวิชารัฐประศาสนศาสตร์หลักสูตรรัฐศาสตรบัณฑิต + สาขาวิชารัฐศาสตร์ หลักสูตรวิทยาศาสตรบัณฑิต + สาขาวิชาภูมิศาสตร์และภูมิสารสนเทศหลักสูตรครุศาสตรบัณฑิต + สาขาวิชาบรรณารักษศาสตร์และสารสนเทศศาสตร์หลักสูตรรัฐประศาสนศาสตรมหาบัณฑิต + รัฐประศาสนศาสตร์ (รป.ม.)
วารสารวิชาการคณะมนุษยศาตร์และสังคมศาสตร์การจัดการองค์ความรู้ศิษย์เก่า
สาขาวิชาภาษาอังกฤษ

 
             ผลิตบัณฑิตให้มีความรอบรู้ภาษาอังกฤษ สามารถประยุกต์ใช้ในชีวิตและการทางาน และมีเจตคติที่ดีต่อการพัฒนาตนในการเรียนรู้อย่างยั่งยืน
     
             จากการเปลี่ยนแปลงทางสังคมและวัฒนธรรมที่เกิดขึ้น จึงจำเป็นต้องเตรียมบัณฑิตให้เป็นคนทำงานที่ใช้ความรู้และเป็นบุคคลพร้อมเรียนรู้ตลอดชีวิต สูตรศิลปศาสตรบัณฑิตสาขาวิชาภาษาอังกฤษได้ปรับปรุงหลักสูตรเพื่อให้สอดคล้องกับทิศทางการพัฒนาประเทศและนโยบายของรัฐบาล ผลิตบัณฑิตให้มีสามารถใช้ภาษาอังกฤษในการประกอบอาชีพและเป็นเครื่องมือในการเรียนรู้ตลอดชีวิต มีทักษะสำหรับดำรงชีวิตในโลกปัจจุบัน และมีความรับผิดชอบต่อตนเองและสังคม
     
             1. มีคุณธรรม จริยธรรม มีความรับผิดชอบต่อตนเอง มีจิตสาธารณะในการนาความรู้ด้านภาษาอังกฤษ ไปใช้เพื่อให้เกิดประโยชน์แก่ตนเองและสังคม
             2. มีความรู้ ความสามารถในการฟัง พูด อ่าน และเขียนภาษาอังกฤษได้อย่างถูกต้องตามหลักไวยากรณ์ และสามารถใช้ภาษาอังกฤษในการติดต่อสื่อสารได้อย่างบรรลุวัตถุประสงค์
            3. มีความสามารถคิด วิเคราะห์ สังเคราะห์ บูรณาการความรู้ทางด้านภาษาศาสตร์ภาษาอังกฤษ วรรณคดีอังกฤษและอเมริกันและวรรณคดีที่ประพันธ์หรือแปลเป็นภาษาอังกฤษ การแปลข้อความและตัวบท ประเภทต่าง ๆ จากภาษาอังกฤษเป็นภาษาไทย และจากภาษาไทยเป็นภาษาอังกฤษ ตลอดจนการแปลตัวบทที่ใช้คาศัพท์เฉพาะด้าน
            4. มีความสามารถคิดและวิเคราะห์ โครงสร้างและเนื้อหาภาษาอังกฤษ รวมถึงแยกแยะประเภทของข้อมูลภาษาอังกฤษที่นาเสนอผ่านสื่อเทคโนโลยีสารสนเทศประเภทต่าง ๆ
            5. มีความสามารถในการประมวลทักษะและองค์ความรู้ด้านภาษาอังกฤษมาใช้ในการทางานของตนเองและการทางานร่วมกับผู้อื่นได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีภาวะผู้นา เข้าใจบทบาทของตนเอง และรับฟังความคิดเห็นของผู้อื่น ปรับตัวให้เข้ากับความหลากหลายในสถานที่ทางานและสังคม
            6. มีความสามารถในการใช้เทคโนโลยีสารสนเทศเพื่อพัฒนาสมรรถนะและความรู้ทางภาษาอังกฤษ ในการสืบค้นข้อมูลและองค์ความรู้ที่ทันสมัยเพื่อการเรียนรู้อย่างต่อเนื่องตลอดชีวิต
 
     
 
http://www.periodicos.letras.ufmg.br/files/journals/4/articles/23052/submission/original/23052-1125639881-2-SM.html http://arc.salleurl.edu/develop/slot-deposit-pulsa/ https://chihuahuacapital.mpiochih.gob.mx/solicitudes/slot-gacor-gampang-menang/ https://journal.iseo.edu.mx/files/journals/1/articles/113/63225cd7b3826.html https://jnmc.com.np/files/journals/1/articles/119/6291b77025109.html https://www.beritarajaku.com/slot-gacor/ https://sites.google.com/view/9-daftar-bocoran-slot-gacor